Mùa thu Kyoto

Mùa thu Kyoto
Mùa thu mỗi nơi có nét đẹp riêng. Tại Nhật, từ tháng 10-11, thời tiết trở nên khô ráo và thoáng mát hơn và đây cũng chính là thời điểm lý tưởng nhất để du ngoạn mùa thu. Mùa thu Kyoto diễn ra nhanh, rõ rệt nhất chỉ trong vài ngày hoặc một tuần thì lá vàng sẽ chuyển thành lá đỏ.
Bạn có thể ngắm được lá đỏ mùa thu khi đến bất cứ những ngôi đền chùa nào ở Kyoto. Vì vậy vào mùa này nơi đây luôn tấp nập những đoàn khách du lịch đến chỉ để được chiêm ngưỡng cảnh sắc đỏ cam của lá mùa thu. Tuỳ vào từng vùng sẽ có những thời điểm ngắm lá đỏ khác nhau, ở Kyoto thường sẽ dao động từ đầu tháng 11 đến cuối tháng. Sự thay đổi nhiệt độ cũng như môi trường sẽ góp phần khiến cho màu sắc cũng như thời điểm ngắm lá đỏ thay đổi theo. Kể cả bạn có vô tình bỏ lỡ dịp đẹp nhất để đi ngắm lá đỏ đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể chụp được những bức ảnh ảo diệu ngay dưới…chân mình. Những chiếc lá đỏ khi rụng xuống nền đất được ví như những chiếc thảm đỏ nổi bật lộng lẫy cũng sẽ tạo nên một cảnh quan không kém rực rỡ. Vậy nên đừng lo lắng quá nhé vì kiểu gì bạn cũng sẽ có được những bức ảnh đẹp với lá mùa thu đặc trưng của Nhật Bản thôi.
The 15 Top Fall Color Spots in Kyoto | All About Japan
Đến Kyoto, du khách không thể bỏ qua con đường trong rừng trúc đẹp như cổ tích tại Arashiyama. Tiếng vi vu, xào xạc trong rừng cũng là đặc điểm gây ấn tượng với bất kỳ ai tới đây. Con đường dài 200 m này lúc nào cũng đông du khách .
Arashiyama - Kyoto - Japan Travel

Đến Kyoto, du khách không thể bỏ qua con đường trong rừng trúc đẹp như cổ tích tại Arashiyama. Tiếng vi vu, xào xạc trong rừng cũng là đặc điểm gây ấn tượng với bất kỳ ai tới đây. Ngay bên ngoài khu rừng là đền Tenryu gần 700 tuổi, một trong 5 ngôi đền lớn ở cố đô Kyoto.

Khám phá Kyoto: Fushimi Inari Taisha - Trung Tâm Tiếng Nhật

Đền nghìn cột Fushimi Inari, thờ Thần đạo (đạo Shinto) nằm dưới chân núi Inari linh thiêng cao 233 m là bối cảnh cho bộ phim đoạt giải Oscar năm 2006 “Hồi ức của một Geisha”.Khuôn viên đền này rất rộng thuộc khu Fushimi, cách ga Kyoto khoảng 20 phút đi xe đạp. Fusshimi Inari có hơn 1.000 cổng Torii sơn màu đỏ son, liên kết với nhau tạo thành những con đường mòn nằm phía sau khu đền chính.

 

Tháp chùa Yasaka (còn gọi là chùa Hokanji) phía bên phải ở phố Yasaka thuộc quận Higashiyama. Có từ thế kỷ 6 và được coi là chùa cổ nhất ở Kyoto, Yasaka nằm trên con đường chạy từ giữa sườn dốc Ninenzaka và Sannenzaka với khung cảnh xung quanh rất quyến rũ. Hai bên là các ngôi nhà cổ đến vài trăm tuổi với thiết kế không có sự trùng lặp và luôn mang một vẻ đẹp riêng biệt, hấp dẫn du khách tới check-in.
lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *