BÃI BIỂN CÁT TRẮNG INAGE ĐIỂM ĐẾN TUYỆT ĐẸP CÙNG VIEW NÚI PHÚ SĨ TẠI THÀNH PHỐ CHIBA.

BÃI BIỂN CÁT TRẮNG INAGE ĐIỂM ĐẾN TUYỆT ĐẸP CÙNG VIEW NÚI PHÚ SĨ TẠI THÀNH PHỐ CHIBA.
Bãi biển Inage ở Chiba, Nhật Bản là một địa điểm du lịch biển đáng chú ý nằm ở phía đông nam của Tokyo. Với cát trắng mịn và cảnh hoàng hôn đẹp, nơi này thu hút được sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước.
Khi bạn đặt chân đến bãi biển Inage, bạn sẽ được chào đón bởi bãi cát trắng mịn màng, mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn có thể nằm dài trên bãi cát và tận hưởng không khí trong lành của biển Nhật Bản. Bãi biển Inage cũng là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức cảnh hoàng hôn lãng mạn. Mặt trời lặn xuống phía sau núi Phú Sĩ, và đài quan sát được thắp sáng bởi những bóng đèn lung linh, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.
Ngoài ra, Inage còn cung cấp cho du khách trải nghiệm trại ngoài trời tuyệt vời. Bạn có thể thuê một lều cắm trại hoặc trải nghiệm glamping sang trọng tại đây. Glamping là sự kết hợp giữa glamour và camping, mang đến cảm giác cắm trại cổ điển kết hợp với sự thoải mái của các tiện nghi hiện đại như phòng tắm riêng, giường êm ái, đồ nội thất sang trọng và nhiều hơn nữa. Đây là một trải nghiệm độc đáo cho du khách muốn thưởng thức không gian ngoài trời mà vẫn có những tiện ích tiện nghi.
Trong mùa hè, bãi biển Inage cũng đáng được ghé thăm vì nhiều hoạt động dưới nước. Bạn có thể tham gia chơi bóng chuyền trên bãi biển hoặc tận hưởng đồ ăn nhanh với những món hấp dẫn như khoai tây chiên cực dài . Đây là thời điểm lý tưởng để thưởng thức những hoạt động ngoài trời và vui chơi trên bãi biển.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Chiba, hãy thử ghé thăm địa điểm này nhé.
-Địa chỉ: 7 Chome-1-15 Takahama, Mihama Ward, Chiba, 261-0003
-Giờ mở cửa: Cả ngày.
-Vé vào: miễn phí.
lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *