ĐỒNG CỎ XANH TƯƠI CÙNG NHỮNG CHÚ CỪU DỄ THƯƠNG DƯỚI CHÂN NÚI PHÚ SĨ.

ĐỒNG CỎ XANH TƯƠI CÙNG NHỮNG CHÚ CỪU DỄ THƯƠNG DƯỚI CHÂN NÚI PHÚ SĨ.
Nông trại Makaino là một địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn ở Nhật Bản. Với đồng cỏ xanh rộng lớn và các chú cừu thơ mộng dưới chân núi Phú Sỹ, đây là một không gian thoáng đãng và rất phù hợp cho các gia đình có em nhỏ và các bạn thích chụp ảnh.
Tại đây, bạn có thể tận hưởng nhiều hoạt động vui chơi bổ ích như chơi với cừu, chuông gió, xích đu và dã ngoại. Đi từ cổng bán vé vào, phía bên trái có bãi cỏ thường được các gia đình trải thảm và bày đồ ăn nhẹ thay cho bữa trưa.
Nơi đây thực sự thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Không gian rộng lớn và có nhiều hoạt động cùng các động vật ở đây. Bạn có thể nô đùa các chú cừu tại bãi cỏ rộng và cho chúng ăn. Nếu muốn có được những bức ảnh đẹp, bạn có thể lên chỗ cao nhất để chụp ảnh cùng núi Phú Sỹ nếu trời quang mây.
Ngoài ra, trong khuôn viên còn có các quán cafe và quán ăn rất tiện lợi cho du khách. Giá vé vào cửa chỉ khoảng 800¥ cho người lớn, một mức giá khá hợp lý so với những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.
Có thể nói nông trại Makaino là một địa điểm du lịch thú vị, mang lại những trải nghiệm thật sự đáng nhớ cho du khách. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nhật Bản và muốn tìm kiếm một địa điểm lý tưởng cho gia đình của mình, đây là một lựa chọn tuyệt vời.
-Địa chỉ: 1327-1 Utsuno, Fujinomiya, Shizuoka 418-0104.
-Vé vào Nông trại: 800 yen.
lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *