Chùa vạn cột -Kyoto

Chùa vạn cột -Kyoto

Chùa vạn cột
💥Fushimi-Inari-taisha là đền thờ đứng đầu trong số 3 vạn đền thờ Inari-jinja trên toàn quốc, nó còn thường được gọi với tên gọi thân thuộc là Oinari-san. Tương truyền rằng ngôi đền này được xây dựng vào năm 711. Khu thánh địa rộng khoảng 870.000m2, có trung tâm là núi Inari-yama. Đền thờ Fushimi-Inari-taisha nổi tiếng với đường hầm “Zenbon Torii” với rất nhiều cổng Torii màu đỏ son nằm trong khuôn viên chùa. Hàng năm có rất nhiều đến đây cầu nguyện làm ăn phát đạt, kinh doanh thuận lợi và để ước nguyện thành sự thật hoặc cảm ơn vì ước nguyện đã đạt thành.

Thời gian mở cửa: Từ 0h00p đến tận đêm khuya 23h59

Có thể tham quan cả ngày lẫn đêm, nhưng nơi phát bùa hộ mệnh chỉ mở cửa từ 7:00 đến 18:00; và nơi cầu nguyện chỉ mở cửa từ 8:30 đến 16:30. Đền Fushimi-Inari-taisha trải rộng trên toàn bộ ngọn núi Inari nên nếu tham quan chùa vào thời điểm mặt trời lặn thì cần phải chú ý cẩn thận vì đường hơi khó đi.

Địa chỉ : 68 Fukakusa Yabunouchichō, Fushimi Ward, Kyoto, 612-0882

Cách đi : Sử dụng tàu điện tuyến JR đi đến ga Inari, nếu đi bằng tàu Keihan Railway thì dừng ở ga Fushimi Inari; từ ga đi bộ đến đền thờ mất 5 phút. Nếu đi bằng city bus thì sẽ dừng ở trạm Inari-taisha-mae, từ đây đi bộ mất 7 phút. Trong khuôn viên đền thờ có bãi đỗ xe với sức chứa 170 chiếc, chuyên dành cho khách viếng chùa.

lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *