Chùa Vàng Kinkakuju

Chùa Vàng Kinkakuju

💁 Với kiến trúc độc đáo và nổi tiếng tại cố đô Kyoto, chùa Gác Vàng Kinkaku-ji 金閣寺 là một ngôi chùa được ôm trọn bởi thiên nhiên tươi đẹp và trù phú. Cả ngôi đền được phủ lên một màu vàng kim lấp lánh ✨ với kiến trúc 3 tầng mang ba phong cách kiến trúc và văn hóa hoàn toàn khác nhau.

Chùa vàng nổi tiếng Kyoto - Đánh giá về Kinkakuji Temple, Kyoto, Nhật Bản -  Tripadvisor

Ghé thăm chùa vàng Kinkakuji – điểm đến thu hút số 1 cố đô Kyoto, Nhật Bản. Nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, nơi thu hút hàng triệu du khách du lịch Nhật Bản ghé thăm hàng năm

Kinkakuji Temple: Kyoto's Golden Pavilion - Japan Web Magazine

❄ Vào mùa đông, khi những bông tuyết trắng rơi nhẹ, khung cảnh xung quanh ngôi đền sẽ đẹp như một bức tranh vẽ thanh tịnh đầy tao nhã, thu hút mọi ánh nhìn 👀 của những du khách về đây tham quan.

Cách đi

Có rất nhiều cách để bạn có thể di chuyển đến ngôi chùa vàng Kinkakuji nổi tiếng này.
Cách thứ nhất: Di chuyển bằng xe buýt số 101 hoặc 205 từ Kyoto Station, mất khoảng 40 phút và 230 ¥.
Cách thứ hai: Di chuyển từ ga tàu điện ngầm Kitaoji Station, mất khoảng 15 phút và 260 ¥, sau đó bắt xe taxi (10 phút, 1000-1200 ¥) hoặc bắt tiếp xe buýt số 101, 102, 204 hoặc 205 (10 phút, 230 ¥) để đến chùa vàng Kinkakuji.
Chùa vàng được mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều để chào đón các du khách (vé vào cửa ¥ 400).
Nói đến Sagano không thể không nghĩ đến rừng trúc. Con đường mòn kéo dài khoảng 400m ở khu vực gần sơn trang Okochi – từ đền Nonomiya-jinja băng qua phía bắc của chùa Tenryu-ji, rất nổi tiếng và thường được dùng làm nơi để quay phim hoặc quảng cáo. Đi dạo chầm chậm giữa rừng trúc xanh rì rào, trong bầu không khí sảng khoái vào mùa thay lá mới là điều thật tuyệt vời.
Ga gần nhất là ga Arashiyama của tàu điện Keifuku, hoặc ga Arashiyama của Hankyu Arashiyama line, ga Sagaarashiyama của JR Sagano line.

lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *