THỰC TẾ LÀM SAO ĐỂ TÔI TIÊU 8 SÊN/THÁNG

THỰC TẾ LÀM SAO ĐỂ TÔI TIÊU 8 SÊN/THÁNG
THỰC TẾ LÀM SAO ĐỂ TÔI TIÊU 8 SÊN/THÁNG?**
Là 1 TTS trung bình chỉ về tay 11-12 lá/tháng, đến Nhật với mục đích kiếm tiền, mục tiêu tiết kiệm để sau 3 năm 3 tỷ, thì việc tiêu 8 sen/tháng luôn là điều tôi hằng theo đuổi. Vậy bí kíp của tôi là:
***- Thức ăn:*** Phục kích đồ ăn **半額** (giảm một nửa) tại siêu thị. Hãy thuộc lòng 2 chữ hán tự này nhé, vì nó làm ra tiền đấy! Phải canh nhân viên vừa dán tem giảm giá là bay vào hốt ngay, chứ chờ đợi là không còn cái nịt nào đâu.
Mẹo tiết kiệm khi mua đồ ăn ở Nhật Bản - THANGLONGOSC
***- Đồ đạc, quần áo:*** một chữ thôi** XIN**! Các bác cứ nằm vùng mấy nhóm Sayonara Sales, cho tặng đồ trên Phây-búc là có. Thường hè tôi đã bắt đầu xin đồ đông, xin được mấy anh chị gần nhà là khỏi tốn phí ship luôn.
***- Gửi tiền***: ***Canh khuyến mãi mấy cty chuyển tiền mà hốt!*** Hồi đó tôi hay sử dụng tích điểm của smile. Nhưng từ hồi biết ngày 26 hàng tháng chuyển tiền hoàn phí của dcom, thì cứ tích tiền tới đó rồi bắn. Mỗi tháng tự nhiên lại tòi ra hơn 1 sen cho bố mẹ mua con gà tẩm bổ. Được phết chứ chẳng đùa!
(T chả quảng cáo gì nhé, các bác dùng chỗ khác đc thì cứ dùng, miễn k tốn quá nhiều tiền là ngon.)
Cuối cùng, thêm một lời khuyên chân thành nữa là các bác nên chuẩn bị 1 tâm hồn đẹp để có thể ăn ké bạn bè trong 15 ngày còn lại nhé. 😉 Chỉ cần lân la kể khổ, mặt dày 1 chút là giấc mơ 8 sen tháng không hề xa vời. Giờ các bác tin tôi chưa? 😆
nguồn: lê trung trực
lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *