10 Địa Điểm Ngắm Bãi Biển Đẹp Nhất Nhật Bản Không Thể Bỏ Lỡ

10 Địa Điểm Ngắm Bãi Biển Đẹp Nhất Nhật Bản Không Thể Bỏ Lỡ

10 Địa Điểm Ngắm Bãi Biển Đẹp Nhất Nhật Bản nến đến khi hè tới

1. Bãi biển Joudogahama(Iwate)

Joudogahama1

Cuộc sống như một hành trình thật dài và xa xôi.
bãi biển Joudogahama là nơi có nước trong lành, lung linh nhất trong tất cả những nơi mình từng ngụp nước

2. Bờ biển Tsubara(Chiba)

鵜原海岸1

 

Sotobo là khu vực nằm ở phía đông của tỉnh Chiba, bao gồm các thành phố như: Kujukuri, Isumi, Katsuura, Kamogawa…

Nó đã được chỉ định là một trong “100 lựa chọn hàng đầu của Nhật Bản” và là một bờ biển rất đặc trưng bởi nó là một vùng nước nông rất trong suốt.Các cổng Torii* nép mình về phía biển là của đền YASAKA và chúng tạo ra cảm giác khá bí ẩn.Bạn có thể tận hưởng những điều không tưởng trên địa hình phức tạp được tạo ra bởi bờ biển Rias ở ngay liền kề với mũi đất Sugawara Coast Utopia

  • Tsubara2

  • Tsubara3

3. Quần đảo Ogasawara(Tokyo)

Khám phá Quần đảo Ogasawara - Tuyệt tác của thiên nhiên

Quần đảo Ogasawara nằm cách Tokyo khoảng 1.000km về phía Nam, mất khoảng 25 tiếng rưỡi nếu đi tàu từ bến Takeshiba Sanbashi (Tokyo).

Với sự tồn tại của nhiều giống loài đặc hữu, quần đảo thần bí này còn được gọi là “Galapagos Đông Dương”. Năm 2011, nơi đây được ghi nhận là Di sản Thế giới do sở hữu môi trường tự nhiên đặc biệt độc đáo.

Người ta gọi màu xanh của biển trải rộng khắp quần đảo Ogasawara bằng cái tên “Bonin Blue”.

Quần đảo Ogasawara nằm cách Tokyo khoảng 1.000km về phía Nam, mất khoảng 25 tiếng rưỡi nếu đi tàu từ bến Takeshiba Sanbashi (Tokyo). Với gần 30 đảo nhỏ, tổng diện tích Ogasawara là khoảng 104km2.

4. Bờ biển Miho(Shizuoka)

Miho1

Bờ biển Miho (Rừng thông Miho)
三保海岸 (三保の松原)

Là một trong ba thắng cảnh mới của Nhật Bản ở bán đảo Miho, có 30699 cây thông trải dài 7 km. Cảnh quan mà thiên nhiên ban tặng này đã được đăng ký là một trong những di sản văn hoá thế giới. Nơi đây nằm trên vịnh Suruga, có tầm nhìn ra núi Phú Sĩ và bán đảo Izu, và nó đã tạo cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, như Ukiyoe.

Địa chỉ
静岡県静岡市清水区三保

5. Vịnh Tsukumo(Ishikawa)

Vịnh Tsukumo|ZEKKEI Japan

“Tsukumo” có nghĩa là chín mươi chín trong tiếng Nhật. Trong một vịnh nhỏ 1km từ đông sang tây và 1,5km từ bắc xuống nam có rất nhiều vịnh nhỏ khác lan rộng như một phong cảnh bình yên và êm dịu. Ở trung tâm vịnh là Horajima, nó được đặt tên theo ngọn núi nơi ẩn sĩ sinh sống, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu như thể đang nhìn vào tiên cảnh.

6. Bờ biển Uradome(Tottori)

Bờ biển Uradome | SONGHANTOURIST

Một trong những thắng cảnh về biển đẹp nhất Nhật Bản

Tỉnh Tottori không chỉ nổi tiếng với cồn cát xinh đẹp mà còn cả những bờ biển xanh ngát như mơ đấy. Bờ biển Uradome tọa lạc ở đông bắc Tottori và có chiều dài 15 cây số từ Kugami đến Shichiyama.

7. Bãi biển phụ mẫu(Kagawa))

Những tấm ảnh ấn tượng tại bãi biển Phụ Mẫu

父母ヶ浜の絶景

Những tấm hình ấn tượng này được chụp tại bãi biển thuộc tỉnh Kagawa. Rất nhiều người đã tìm đến đây để lưu lại khoảnh khắc ảo diệu lúc hoàng hôn, mặt biển tĩnh lặng.

  • phụ mẫu2

  • phụ mẫu3

8. Bãi biển Okoshiki(Kumamoto)

Okoshiki1

Một bãi cát khác thường, khi mà hình dáng bãi cát thay đổi tùy thuộc vào cách lên xuống của thủy triều. Thời gian thủy triều thấp và hoàng hôn trùng nhau chỉ xảy ra vài ngày trong năm, lúc đó nó đặc biệt đẹp như là một cảnh tượng bí ẩn được lan rộng ra. Nơi có phạm vi thủy triều lớn là quan cảnh độc đáo của biển Ariake, và nó đã được chọn là một trong “100 lựa chọn hàng đầu ở Nhật Bản” :hoàng hôn đẹp nhất Nhật Bản”

  • Okoshiki2

  • Okoshiki3

  • 9. Bãi biển Yuriga(Kagoshima)

Yuriga1

Đó là một bãi biển đầy cát chỉ xuất hiện khi thủy triều lớn rút đi, nó nằm ở ngoài khơi cách biển Okanekumi 1,5 km, nơi có bờ biển xanh ngọc trải dài. Có những vùng nước nông quanh bãi biển, vì vậy bạn có thể chạy trên đó.

10. Bãi biển Hatenohama(Okinawa)

Hatenohama1

Đây là một hòn đảo chỉ có cát nằm ở phía đông của Kumejima, một trong những hòn đảo xa xôi của Okinawa. Chỉ có khoảng 7km bờ cát liên tục và không bị chìm ngay cả khi thủy triều lên. Bạn có thể tận hưởng cảm giác khi đến địa điểm cuối cùng của Nhật Bản được bao quanh 360 độ bởi biển xanh ngọc.

 

lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *