Mùa thu ở thung lũng Hananuki và cây cầu treo đẹp nhất tỉnh Ibaraki

Mùa thu ở thung lũng Hananuki và cây cầu treo đẹp nhất tỉnh Ibaraki
Mùa thu ở thung lũng Hananuki và cây cầu treo đẹp nhất tỉnh Ibaraki
Thung lũng Hananuki là nơi ngắm lá đỏ nổi tiếng nằm ở thành phố Takahagi thuộc vùng Tây Bắc của tỉnh Ibaraki. 🍁Các bạn có thể vừa chậm rãi dạo bước trên cầu vừa có thể chìm đắm trong khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp. Đặc biệt, cây cầu vào mùa thu với những cành lá đỏ ôm kín cây cầu, sẽ khiến như có cảm giác đang đi trong một đường nhuộm màu của thu.

Nằm cách khoảng 1 giờ đi xe từ thị trấn Daigo, thung lũng Hananuki nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên của nó, với cảnh lá đỏ mùa thu thuộc top những phong cảnh mà bạn sẽ chẳng muốn bỏ lỡ khi đến với Ibaraki.

Điểm nhấn chính của thung lũng Hananuki chính là cây cầu treo dài 60m ở thác Shiomi vắt qua hẻm núi hẹp, tạo ra một bức tranh phong cảnh tuyệt sắc khi đứng từ trên cầu, với dòng suối nhỏ sủi bọt được bao phủ bởi sắc đỏ của tán lá mùa thu. Thời gian lý tưởng nhất để đến với thung lũng chính là đợt tháng 11 này, khi mà những rừng phong tại Nhật Bản đang khoe sắc lá đỏ rực rỡ và nên thơ nhất. Những loài cây làm nên rừng cây sắc màu tại thung lũng đó là phong đỏ, gỗ sồi Nhật Bản, gỗ sồi xẻ và cây anh đào hoang dã.

Địa chỉ:

Thung lũng Hananuki
Akiyama, Takahagi, Ibaraki Prefecture 318- 0031

Giờ mở cửa của khu quản lý: 9h – 16h
Không mất phí vào cửa

Hướng dẫn di chuyển:

Chuyến tàu: mất khoảng 25 phút từ chuyến JR Takahagi
Ôtô: 20 phút đi xe từ đường cao tốc Joban Takahagi IC
Trong thời gian lễ hội lá mùa thu, phí đỗ xe bãi là là 500 yen/xe

lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *