CÔNG VIÊN NAMBA PARK – OSAKA

CÔNG VIÊN NAMBA PARK – OSAKA
Namba Park Garden có các khu vườn trồng các loại cây và hoa dại kéo dài liên tục từ tầng 1 đến tầng 9 ở từng bậc thang. Nhiều loài chim và côn trùng kéo đến đây theo từng mùa, tạo thành một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho cư dân thành phố.
Công viên Namba được xây dựng giống như một hẻm núi tự nhiên, kết hợp cây, cây và hoa vào không gian vật lý của nó. Ý tưởng là để người mua sắm có thể tận hưởng một chút thiên nhiên trong khi duyệt qua các cửa hàng.

Hướng dẫn tham quan công viên Namba

Công viên Namba nằm cách khu vực mua sắm chính của Shinsaibashi một khoảng cách khá xa. Điều hay ho là vào cuối tuần và các giai đoạn mua sắm cao điểm khác thì nó lại không qúa đông đúc. Mặc dù vậy, Namba Park có rất nhiều thứ thú vị để xem hơn cả việc mua sắm.

Để vào công viên Namba, mọi người sẽ vào trực tiếp ở tầng 2, dưới đáy hẻm núi. Điểm dừng đầu tiên của bạn khi đến là Bàn Thông tin ở Tầng 2. Tại đây bạn có thể chọn một hướng dẫn tham quan đầy đủ và một cuốn sách nhỏ có phiếu giảm giá để mua sắm trên các lầu.

Để di chuyển tới công viên Namba từ các nơi, bạn có thể đến ga Osaka để đi tiếp bằng tàu điện ngầm. Từ ga Osaka, đi xuống cầu thang đến ga tàu điện ngầm Umeda và đi tuyến Midosuji Line  qua bốn điểm dừng đến ga Namba. Thời gian di chuyển khoảng 10 phút.

Công viên Namba cách ga Namba một đoạn đi bộ ngắn. Bạn hoàn toàn có thể đi bộ tới đây.

lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *