Chia sẻ kinh nghiệm đi DisneySea- Tokyo 1 ngày

Chia sẻ kinh nghiệm đi DisneySea- Tokyo 1 ngày

Chia sẻ kinh nghiệm đi DisneySea- Tokyo 1 ngày

Vì nhiều qtam DisneySea quá nên xin phép mk gửi bài đánh giá của mình ạ. Dù hơi bận nhưng cũng cố gắng hết 90% những gì mình đã trải nghiệm.

Vì mình không đi DisneyLand nên mình sẽ chỉ nói về Sea thôi ạ.
Địa chỉ: 1-1 Maihama, Urayasu-shi, Chiba
千葉 県 浦 安 市 舞 浜 1-1

Tripadvisor | Tokyo DisneySea 1-Day Passport | Maihama, Urayasu


Vé vào cửa

các b có thể mua ở combini nha. mk để ảnh ở dưới ạ. Người dùng lớn 7sen4.
Nếu các bạn mua vé Land rồi muốn đổi vé Sea sang hoặc ngược lại thì các b có thể thay đổi tại cổng check in ra vào nha. mất thêm 200 ¥ thui

5 Tips for Saving Money at Tokyo Disneyland and Tokyo DisneySea | Tokyo  Cheapo
– Sau khi xuống ga Maihama: vào cổng khu vui chơi là có thể đăng ký vào Đất nhưng muốn đến Biển thì phải lên tàu dành riêng kết nối Land- Sea.
– Port into: be verify balo. ko đc mang tượu bia thuốc lá, các vật nguy hiểm.
– in port into: nên xin bản đồ, cực kì nên xin vì ở đó rất rộng. phải có bản đồ thì bạn mới tra nhanh được khu vực muốn đi chơi.
– Biển có 7 khu vui chính:
🌿 Cảng Địa
Trung Hải 🌿 Hòn đảo bí ẩn.
🌿 Đầm phá
nàng tiên cá 🌿 Bờ biển
Ả Rập Đồng bằng sông
most 🌿 Khám phá
cảng Bờ sông châu Mỹ

 

-Sea có các trò chơi mạo hiểm hơn Land

Land sẽ nhẹ nhàng hơn. Các game mk đã được chơi là
🌸Indiana Jones Adventure: ngồi tàu khám phá ngôi đền, xương xẩu, trang trí rất bí ẩn xưa, có đoạn lướt nhanh và 1 đoạn căng thẳng 😣😣

🌸Journey đến trung tâm của Eart:
thám hiểm dưới lòng đất: trò chơi này nóng nhất khu Sea. Hôm nay mình đến chơi không biết cách lấy vé fastpass, chờ 2,5 tiếng để chơi. Thề là các bạn hãy chơi trò chơi này. Đẹp, hấp dẫn và qtrong Ko phê duyệt không lấy tiền.🤣🤣🤣🤣. Trò chơi này của tôi chơi 2 lần vì cuối giờ tuyệt đối xếp hàng thêm 30p nữa để được chơi lần 2  :)) quá tuyệt!

🌸Toy Story Mania: trò chơi phù hợp với các cặp đôi nhẹ nhàng, dành cho trẻ em. Vì chỉ ngồi lên xe xong cầm súng bắn 3D  ;))
Vừa ngủ vừa xếp hàng và bình thường  ;)))

🌸Tàu:
Thề vs các bạn là Phi long thần tốc ở QN mình cũng chơi và ổn định, chịu đựng được. Tàu lượn ở Sea mình cũng lấy hết có thể xếp hàng 1 tiếng30p. Nhưng đến lượt thì mình không up tại cái thiết kế của nó rất chi là khiến mình chùn bước. Cái thành sắt nó là loại hàn màu, rồi âm thanh, khói, lửa. Xong cả 1 đoạn lộn xộn 1 vòng tròn. Xem mng chơi mà hết hồn. Còn lại bạn mk nó vẫn có thể chơi và nghe nói: phù hợp với những ai ko yếu tim 🤣🤣🤣

Tokyo DisneySea® : Nơi lưu lại những chuyến phiêu lưu và kỉ niệm ngọt ngào  bạn không bao giờ quên

🌸Terrible of Tower: Rơi thang máy:
Nghe tên là hiểu. Trò chơi này cũng nằm trong top hit hot. Mình không chơi vì sợ  ;))) but you have to play and also k sợ lắm 😂😂. Các b sẽ cùng 1 nhóm vào 1 cái phòng. Và nó thả nó chơi (bạn mk k nhớ). ko rớt 1 lần mà rơi từng nhịp một nha 🥴🥴 Bên dưới
nghe các bạn bình quá 😆😆😆

🌸 Trò chơi theo tên nhẹ nhàng  ;)), đáng yêu, dễ thương. Phù hợp cho các em nhỏ và các bạn dễ thương (như mình 🤣). Tôi sẽ ngồi ở rạp chiếu phim. Xong chuyển động 3D 4D 5D gì đó, mà mk sẽ đóng vai chú cá, đi khám phá đại dương, có bạn bè kích thích. Như thật luôn. Khủng khiếp khủng khiếp.

🌸Trò tiếp: 1000 điểm dưới đại dương. Mình sẽ đi mô-men xoắn, đi xuống đó, ngồi lên con tàu. Mk sẽ đóng vai thuyền trưởng đi khám phá đáy đại dương. Bão nổ như thật. Đáy đại nên có tàu dương, có xương xẩu cũng sợ, rồi các cổ vật, đài cổ, sinh vật biển, …. Cũng thú vị nhưng ít người biết chỗ.
Và khi chơi xong các b sẽ phát ra 1 bí mật zời 🤪🤪🤪. Ai đi rồi phát xem bí mật j nha  ;)))

🌸Trò tiếp theo cũng k nhớ tên  ;)) Đại loại 2 bạn 1 xe, chuyển động trên mặt nước, nước nó phun lên  =))
Giống xe đụng dưới nước ý. But mk ko lái mà tự động. Xem cũng xàm xàm  ;)))

🌸Vào xem phim 3D Aladin thần đèn. Người đóng kết hợp. Mk cũng k hiểu gì lắm, cũng k thích thần đèn Aladin, nên thấy k thú vị hơn thời gian  =))

🌻🌻🌻Ở Sea các bạn muốn chơi hết các trò chơi thì phải 3 ngày mới hết. Mình đi 1 ngày và chưa có kinh nghiệm nên mới chơi đc ít thế thôi.

🍉🍉🍉Lưu ý: Thời gian mở cửa là 9h. Đóng cửa là 10h.
Nhưng đó là lý thuyết. Còn thực tế, 10h mình và bạn sắp xếp hàng thám hiểm dưới lòng đất lần thứ 2. 10:30 mới vào chơi. Và 11H mới có thông báo mời về  ;))) Nên các b cứ chơi đi đâu sợ nha ❄️❄️

VÉ FASTPASS:


– vé nhanh KHÔNG mất tiền.
– 2 ngôn ngữ chỉ lấy được 1 vé fastpass
– Trang web lấy vé fastpass là máy tự động ở trước cửa trò chơi mà mình muốn chơi
– Cách lấy: scan mã của VÉ VÀO CỬA. Nó sẽ xuất ra cho b 1 vé fastpass
– => 1 vé vào cửa chỉ lấy 1 vé fastpass tại 1 máy tự động (tức là ở 1 trò chơi, khi hiển thị 1vé vào cửa sẽ nhận được 1 vé fastpass)
1 ngày các bạn tính toán tốt sẽ lấy được tầm 5 vé fastpass.
– =>
Giữ vé vào cửa vì mất vé vào cửa không lấy vé fastpass – Máy bán vé Fastpass hoạt động từ 9h đến tầm 5h hoặc 6h ý là kết thúc. Nó sẽ không rút được vé Fastpass nữa
– Cách sử dụng vé FP: Khi bạn lấy vé FP, trên vé sẽ ghi lại thời gian, bạn sẽ quay lại trò chơi đó. có short dài đối với chất lượng chơi. Một khi trong tay cầm vé FP, các bạn có thể làm trần cho nhân viên vé, được đi 1 đường riêng của khách hàng VIP, vượt qua hàng hóa mắt lấp lánh đi 1 đường vào trò chơi. Cảm giác oách xà lách lắm. Tại mình phải xếp hàng 2,5 tiếng khám phá lòng đất nên hiểu cảm giác đó lắm, nhìn các b ríu rít đi vào mà thèm thuồng. Xong trò chơi đền mk có FP, đi 1 mạch oai cực, thề là rất oai 
– Và 2 tiếng chỉ lấy được 1 vé FP, bạn lấy vé xong, đi kiếm ít người chơi hoặc tranh thủ kiểm tra tra. Chờ đến khi trò chơi có FP thì lại nhảy qua. The use time as.tiêu chuẩn cho 7sen4 

Bí kíp tận hưởng trọn vẹn một ngày tại khu vui chơi giải trí Tokyo Disneysea  | tsunagu Japan

Một vài điểm hấp dẫn khác


– từ 10H ở khu núi lửa, các khu xung quanh có các buổi biểu diễn rất dễ thương
– Buổi tối có bắn pháo hoa: mình đi chơi cũng biết thời gian. xem tầm 30s 
đc tối ưu hóa ngọn lửa phun 7-8h gì đó. k nhớ lắm  
Ăn xong khát nước lại quẩy nước làm giàu cho Sea. Có hộp đựng rất dễ thương. Mua 1 lần tầm 2-3sen. xong lần sau cứ thế mang hộp đựng hàng  :))) Kiểm tra vừa tiện, lại dễ thương.
– Có tàu chuyển miễn phí trong Sea, nhưng muốn lên tàu cũng mất thời gian, xếp hàng mệt mỏi lâu la. => Tốt nhất đi bộ. Đi đâu check in ngó qua đó ạ.

Đại loại là thế ạ. Còn lại bạn nào mê check in thì phải mua dung lượng 512G mới đủ. Thật luôn
Máy mình ít dung lượng nên chụp được ít ảnh thui hihi.
Ai có câu hỏi gì mà mk có thể giải đáp cho mk sẵn sàng ạ. 

Chúc các bạn đi chơi vui vẻ nha 
Nguyễn Thị Ánh Tuyết

lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *