Khu phố Akihabara – TOKYO

Khu phố Akihabara – TOKYO
Khu phố Akihabara – một Tokyo đầy sắc màu dành cho những ai yêu khám phá
Khu phố Akihabara tại Tokyo với những bảng hiệu rực rỡ, âm thanh náo nhiệt từ các cửa hàng và ánh đèn neon lấp lánh buổi đêm luôn là điểm du lịch hấp dẫn cho những ai muốn hòa mình vào cuộc sống thường nhật thành phố hiện đại bậc nhất này
🌇 Với các cửa hàng hoàn thuế bán đồ điện tử như radio, máy ảnh, trò chơi điện tử, máy tính… đa dạng và giá cả hợp lí, nơi được xem là “khu phố điện tử” của Nhật Bản này luôn đông đúc du khách đến tham quan và mua sắm.
🌇 Akihabara còn được biết đến như một trung tâm văn hóa “Otaku” dành cho những ai yêu thích truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản. Dọc theo tuyến phố là hàng chục cửa hàng bày bán sản phẩm trò chơi điện tử giới hạn, DVD phim hoạt hình, truyện tranh, mô hình nhân vật hay thẻ game… tấp nập kẻ bán người mua. Khu vực trung tâm còn có hơn 20 quán “Maid café” (quán cà phê với nhân viên ăn mặc như những hầu gái) nối tiếp với nhiều chủ đề khác nhau.
👉 Phố Akihabara là điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Tokyo, nhất là với những người đam mê đồ điện tử hay tín đồ game và hoạt hình đấy.
lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *