Công viên giải trí Nagashima -Mie

Công viên giải trí Nagashima -Mie
Các bạn MIE , AICHI mùa hè này đi tắm biển quẩy cùng đồng bọn thôi
Nagashima Spaland , nổi tiếng dành cho tàu lượn siêu tốc ở miền tây Nhật Bản, là điểm thu hút chính của khu nghỉ dưỡng. Công viên có hơn bốn mươi trò chơi, từ những trò nhẹ nhàng phù hợp với trẻ em đến những trò thú vị dành cho những người muốn trải qua những giây phút phấn khích. Ngay lập tức gây chú ý ngay cả trước khi bước vào cổng chính là Steel Dragon 2000, một chuyến tàu lượn khổng lồ kéo dài toàn bộ chiều dài của công viên.
Kinh nhất là cái trò ván trượt nước dốc 68 độ, cao 97 mét tại công viên này, chơi xong là thót cả tim.
Giá vé đi chơi công viên nước 3500¥, giá vé gồm tiền đi lại (thuận tiện cho các bạn ở xa) + vé công viên nước + công viên giải trí là 6400.
Cách đi

Từ Nagoya

Từ Trung tâm Xe buýt Meitetsu bên cạnh Ga Nagoya, bắt xe buýt đến Nagashima Onsen và xuống ở Nabana no Sato (950 yên, 35 phút) hoặc Nagashima Onsen (1100 yên, 50 phút). Các chuyến xe buýt khởi hành cứ sau 20 đến 30 phút. Chuyến đi một chiều giữa Nabana no Sato và Nagashima Onsen có giá 460 yên và mất khoảng 15 phút.

Ngoài ra, các chuyến xe buýt khởi hành cứ nửa giờ một lần vào buổi sáng từ Bến xe buýt Sakae ở trung tâm Nagoya đến Nagashima Onsen (1100 yên, 55 phút). Vào buổi chiều, cứ nửa giờ họ lại hoạt động theo hướng ngược lại. Các xe buýt này không phục vụ Nabana no Sato.

Từ ga Kuwana (hoặc Nagashima)

Ga Kuwana và Nagashima Spaland được kết nối bằng 1-3 xe buýt mỗi giờ (540 yên, 20 phút). Một xe buýt khác kết nối ga với Nabana no Sato (260 yên, 10 phút, 1-2 xe buýt / giờ). Trong mùa đông chiếu sáng từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 5 (24 tháng 10 năm 2020 đến ngày 31 tháng 5 năm 2021), xe buýt đến Nabana no Sato khởi hành từ Ga Nagashima thay vì Ga Kuwana. Các chuyến xe buýt này mất khoảng 10 phút và có giá 220 yên một chiều.

lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *