Cửa hàng Flagship của Louis Vuitton tại OSAKA và TOKYO

Cửa hàng Flagship của Louis Vuitton tại  OSAKA và TOKYO

Bạn hãy dành thời gian ghé thăm Louis Vuitton Flagship store nếu muốn có những tấm hình độc đáo tại Nhật nhé!

Các thương hiệu thời trang tầm cỡ thế giới luôn có những chiến lược kinh doanh đầy sáng tạo nhằm tạo điểm nhấn cho thương hiệu của mình, trong đó, cửa hàng Flagship là một ví dụ. Có thể hiểu cửa hàng Flagship của các thương hiệu xa xỉ không nhắm vào mục tiêu lợi nhuận mà vai trò chính của cửa hàng là trở thành bộ mặt tăng giá trị thương hiệu cho các hãng thời trang, qua đó truyền tải những giá trị nguyên bản của thương hiệu, khẳng định đẳng cấp và thu hút sự chú ý, đặc biệt trong thời đại check-in đang “nở rộ” trong giới trẻ. Với trọng trách “nặng nề” như vậy thì cửa hàng Flagship sẽ chỉ được đặt ở vị trí đắc địa, diện tích rộng lớn và nội thất thay đổi theo từng chủ để của cửa hàng, nói cách khác, mỗi cửa hàng Flagship là một tác phẩm nghệ thuật.

Toà nhà cánh buồm của Louis Vuitton tại Osaka | ELLE Decoration VN

Cửa hàng Flagship của Louis Vuitton tại Tokyo và Osaka

Được mệnh danh là một trong những kinh đô thời trang thế giới, không lạ khi hàng loạt các thương hiệu xa xỉ và nổi tiếng đều đặt cửa hàng Flagship tại Tokyo nói riêng và một số thành phố khác của Nhật Bản nói chung. Và Louis Vuitton là một thương hiệu luôn biết gây ấn tượng với giới mộ điệu thời trang bằng những cửa hàng Flagship độc đáo. Hãy cùng Kilala ghé thăm 2 cửa hàng Flagship của Louis Vuitton tại Tokyo và Osaka – 2 đô thị phồn thịnh bậc nhất ở Nhật Bản nhé!

Louis Vuitton’s Flagship Tokyo Store

Kể từ năm 1981, Louis Vuitton đã “chiếm” một góc ở khu phố Ginza (Tokyo), nơi được mệnh danh là “Thiên đường thời trang hàng hiệu” của Nhật Bản. Vào năm 2021, thương hiệu này đã thay áo mới cho cửa hàng với sự hợp tác cùng hai kiến trúc sư Jun Aori và Peter Marina. Thiết kế cửa hàng vào năm 2013 trước đó cũng là một công trình của bộ đôi kiến trúc sư này. Sử dụng hình ảnh của nước để làm chủ đề, Aoki và Marina đã khoác lên diện mạo vô cùng hiện đại và ấn tượng cho cửa hàng, khiến cả tòa như được bao phủ bởi một màn nước nhấp nhô qua những góc chụp lung linh.

Louis Vuitton Multicolore - Matsuya Department Store in Ginza Shopping District | Louis vuitton store, Louis vuitton suitcase, Louis vuitton

Khi vào bên trong, khách hàng sẽ cảm thấy như lạc vào thủy cung với những chùm đèn lấy cảm hững từ những con sứa. Thiết kế cầu thang uốn lượn tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu và đặc biệt không gian rộng rãi nhằm tôn vinh những sản phẩm của thương hiệu danh tiếng này.
Louis Vuitton Maison Osaka Midosuji Store in Osaka, Japan | LOUIS VUITTON

Tầng trên cùng là nơi dành riêng cho khách hàng VIP với salon và Le Café V – vốn là sự hợp tác lần thứ hai của đầu bếp trứ danh Yosuke Suga với Louis Vuitton sau cửa hàng Flagship đầu tiên ở Osaka. Ngoài ra tại đây, bạn cũng sẽ được thưởng thức chocolate riêng của hãng dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 4.

  • Cửa hàng: Louis Vuitton Ginza Namiki-dori Store
  • Địa chỉ: 7-6-1 Ginza, Chuo, Tokyo
lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *