3 khu giải trí thích hợp để hẹn hò về đêm ở Osaka

3 khu giải trí thích hợp để hẹn hò về đêm ở Osaka
Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm hẹn hò buổi tối tuyệt vời tại Osaka thì bài viết này thực sự dành cho bạn. Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những công viên giải trí với nhiều hoạt động và sự kiện hấp dẫn, các địa điểm gần ga vô cùng thuận tiện hay thậm chí là cả những điểm ngắm cảnh đêm lãng mạn được nhiều người yêu thích tại Osaka.
sau đây 3 điểm gợi ý
1. Universal Studios Japan
Tại đây, người ta tổ chức rất nhiều các hoạt động giải trí, các sự kiện phục vụ cho cả trẻ em và người lớn.
Universal Studios Japan cũng là một địa điểm hẹn hò lí tưởng dành cho các cặp đôi. Bạn sẽ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tham quan công viên giải trí này. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, bạn sẽ thấy được một Universal Studios Japan khác hẳn khi về đêm. Với một bầu không khí lãng mạn như vậy, đây là một địa điểm đáng để cân nhắc cho những ai đang có ý định ngỏ lời với người mình thương đó.
địa chỉ :  2-1-33 Sakurajima, Konohana-ku, Osaka 大阪府大阪市此花区桜島2-1-33
2.Công viên Hirakata
Công viên Hirakata là một địa điểm giải trí với rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để đi chơi cùng cả gia đình thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.
địa chỉ :  1-1 Hirakatakoencho, Hirakata, Osaka 大阪府枚方市枚方公園町1-1
3. Thủy cung Kaiyukan Osaka
Get tickets for Osaka Aquarium Kaiyukan | Tiqets
Ở mỗi tầng của Thủy cung Kaiyukan Osaka, bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng rất nhiều loài sinh vật dưới nước khác nhau, thậm chí là tận tay chạm để cảm nhận chúng.
Thủy cung về đêm tạo cho người ta một ấn tượng hết sức lãng mạn. Sự hòa quyện giữa tiếng nhạc du dương và hình ảnh những chú cá đang bơi lượn trong làn nước sẽ cho bạn một cảm nhận hoàn toàn khác. Đây quả thực là một địa điểm hẹn hò lí tưởng dành cho các cặp đôi.
địa chỉ :  1-1-10 Kaigandori, Minato-ku, Osaka 大阪府大阪市港区海岸通1-1-10
lovejapan

lovejapan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *